Tri thức là những giọt nước trong đại dương bao la!

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

MINH BẠCH THÔNG TIN THUÊ BAO!!!!!

Đối tượng đầu tiên bị tác động bởi chính sách minh bạch và công khai hóa các thông tin cá nhân đối với số điện thoại di động, sẽ là ai?
Dân chăng?
Dân dùng sim đểu cùng lắm chỉ để đong gái, tránh sự phát hiện của ngan già. Dân nhỡ có làm ăn mập mờ bó rau quả cà, chúng lại rất thích xài số chính thức để còn khoe mẽ với ngan già ra vẻ ta đây bận rộn, và đầy-trách-nhiệm-làm-giàu, và quan trọng hóa.
Đong gái, đong gái, và đong gái, là lý do duy nhất và phổ biến nhất khiến dân xài sim đểu. Và vì thế, có lẽ dân xài sim đểu tương đối ít, cùng lắm 1,2 số.
***
Thực ra, quan chức mới chính là đối tượng ưa xài sim rác nhất trong thiên hạ. Đố tìm ra bất cứ ai, cương vị từ Phó chủ tịch xã trở lên, mà chỉ xài đúng một sim chính chủ. Quan chức càng cao, số sim càng nhiều, và thậm chí sim đểu được thay đổi liên tục sau mỗi vụ việc. Thậm chí nữa, có nhiều quan chỉ dùng một sim cho đúng một cuộc điện thoại hay một tin nhắn, xong là vứt bỏ.
Quan tất nhiên từ dân mà ra, nên quan cũng đong gái, thậm chí đong ác. Quan cũng tránh ngan già – ngan già là khái niệm kinh hoàng không chừa một ai, từ dân đen quần đùi hoa tới đệ nhất bạo chúa các kiểu.
Nhưng quan hơn dân ở chỗ, không chỉ đong gái, mà quan còn đong cả thiên hạ. Tất cả các thương vụ lớn của quan dứt khoát đều đi qua sim rác, các dấu mốc chính trị quan trọng trong sự nghiệp của quan đều đi qua sim rác, dự án lớn cũng từ sim rác mà thành, hot girl bốc lửa đùi căng ngực bự cũng từ sim rác mà thành, ngàn tỷ cũng đi từ sim rác.
Nói một cách ví von, sim chính thức của các quan, nó cũng như ngan già, chả đưa lại tác dụng mẹ gì ngoài việc cho ngồi chễm chệ trên cạc-vì-dịt, hoặc danh bạ điện thoại của cơ quan. Và là thứ để khi người ta nhìn vào thì người ta khen xã giao, ủ uôi sếp có số điện thoại (hoặc chị nhà) đẹp thế đẹp thế. Chấm hết.
Chơi mới quan mà chỉ biết mỗi sim chính cống, thì đừng có vội khoe mẽ người ta cười cho.
***
Với trò bắt khai báo tên tuổi và chường quả mặt ra khi khai báo sim, thì giai cấp đầu tiên và bị ảnh hưởng nặng nề nhất là quan chứ ai vào đây nữa. Dám cá giờ này, khối quan đang tức lộn ruột thằng bỏ mẹ nào đã nghĩ ra trò này ấy chứ, hehehe.
Share:
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Chữ kí tác giả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TÌM KIẾM

ĐỒNG HỒ

BÀI ĐƯỢC QUAN TÂM

  • SỐ LƯỢNG BÀI VIẾT
  • SỐ LƯỢNG BÌNH LUẬN
  • SỐ LƯỢNG NGƯỜI XEM

ĐANG GHÉ THĂM

Người theo dõi

Blog Archive